Hướng dẫn thiết kế profile công ty gây ấn tượng với đối tác

Thiết kế profile là một khâu quan trọng trong quá trình Marketing vì profile chiếm một vị trí khá lớn và ảnh hưởng nhiều đến thương hiệu của công ty. Vậy làm sao để profile công ty bạn gây được ấn tượng với người xem. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn.

Thông thường một mẫu thiết kế profile công ty nên ngắn gọn, xúc tích trong khoảng 16 – 20 trang. Bao gồm các nội dung khái quát về công ty nhưng tuyệt đối không được sơ sài. Thông qua nội dung của hồ sơ công ty khách hàng sẽ thấy được giá trị, định hướng phát triển, tầm nhìn của doanh nghiệp, để họ có thể đặt niềm tin hợp tác kinh doanh.

Cơ cấu một profile bao gồm:

  • Trang bìa: Bao gồm tên công ty, logo độc quyền. Nên sử dụng loại bìa Couche láng, in bằng công nghệ offset 4 màu để tạo nét sang trọng, đẳng cấp.

  • Trang số 2 và trang số 3: Phải trình bày phụ lục của profile, khẩu hiệu (slogan), tầm nhìn của công ty. Hãy cho khách hàng thấy lịch sử phát triển của công ty. Bạn cũng nên đưa thêm vào đó các hình ảnh phù hợp với lĩnh vực ngành nghề của dự án, doanh nghiệp.

  • Trang số 3 và trang số 4: Viết sơ lược về công ty, chức năng, các mục tiêu dài hạn và ngắn hạn mà công ty đặt ra.

  • Trang số 5 và trang số 6: Sẽ có hình ảnh của các thành viên chủ chốt trong ban lãnh đạo và sơ đồ tổ chức hay các điểm mạnh của từng thành viên trong đội ngũ ban lãnh đạo.

  • Trang số 7 và trang số 8: Trình bày cụ thể, xúc tích về các lĩnh vực hoạt đông và ngành nghề hoạt động. Để thiết kế profile ấn tượng nên chèn các hình ảnh để minh họa.

  • Trang số 9 và trang số 10: Trình bày năng lực của công ty trong profile. Hãy đưa ra những thông tin như những dự án mới, chương trình đã thực hiện cùng hình ảnh mìn họa để tăng tính thuyết phục cho khách hàng.

  • Từ trang số 11 trở đi: Trình bày các dự án dài hạn, kế hoạch hoạt động trong tương lai của công ty.

  • Trang bìa cuối: Bắt buộc phải có logo, thông tin trụ sở, chi nhánh công ty, số điện thoại, mail và website truy cập.

 

 

Comments are closed.