Hướng dẫn thiết kế brochure đơn giản bằng MS Words 

Microsoft Words là phần mềm soạn thảo văn bản mà hầu hết ai cũng có, chủ yếu nó được dùng với mục đích soạn thảo văn bản nên hầu hết mọi người đều nghĩ thiết kế brochure bằng Words rất phức tạp. Tuy nhiên, bạn sẽ thay đổi suy nghĩ này sau khi đọc bài viết này. 

Hướng dẫn thiết kế brochure bằng MS Words 

Bước 1: Bạn vào menu file -> new -> trang template xuất hiện

Bước 2: Hãy nhập từ khóa brochure vào ô Search online templates trên trang template. Nhấn enter để tìm ra các mẫu brochure  trên thư viện trực tuyến. 

Bước 3: Trong 30 kết quả trả về, bạn hãy tìm cho mình một mẫu ưng ý nhất, rồi vào đó bấm Create trong của sổ xuất hiện để dử dụng template.

Chỉ bằng 3 bước đơn giản bạn đã tìm cho mình được một mẫu thiết kế brochure bao gồm văn bản và hình ảnh. Bạn muốn thay đổi phần văn bản đã có sẵn trong mẫu, chỉ cần nhấn chuột vào khung hình hiển thị văn bản, sau đó nhấn delete để xóa. Tương tự với ảnh, hãy nhấn chuột phải lên ảnh rồi chọn Change Picture, nhấn Browse chọn ảnh từ máy tính hay tìm ảnh trên mạng thông qua các dịch vụ được hỗ trợ. Bạn có thể chèn thêm ảnh, bảng biểu, các khối hình đồ họa bằng cách chọn insert. 

Sau khi hoàn thành bản thiết kế brochure, bạn có thể mang đi in. Tuy nhiên file in chất lượng nhất chính là file ở định dạng vector adobe illustrator. Do đó brochure bạn mang đi in sẽ có chất lượng không tốt lắm. Bạn có thể thử tay nghề mình bằng cách thiết kế này tuy nhiên đây không phải cách đem lại hiệu quả cao cho công ty bạn.

Dưới đây là một số mẫu thiết kế brochure do bên mình thực hiện. 

Comments are closed.