Color.com.vn - Làm biển quảng cáo đẹp giá rẻ Hà Nội
  • Color
  • Chụp ảnh
    • Chụp ảnh chân dung
    • Chụp ảnh công ty
    • Chụp ảnh món ăn
    • Chụp ảnh thời trang quảng cáo
    • Chụp ảnh nội thất
    • Chụp ảnh sự kiện
    • Chụp ảnh tòa nhà
    • Dịch vụ chỉnh sửa ảnh
  • Thiết kế
    • Thiết kế Banner
    • Thiết kế Brochure
    • Thiết kế standee
    • Thiết kế Profile – Hồ sơ năng lực
    • Thiết kế nhận diện thương hiệu
    • Thiết kế cover Facebook
    • Thiết kế Infographic
    • Thiết kế Poster
    • Thiết kế pano – áp phích
    • Thiết kế quảng cáo
  • Làm phim
    • Quay phim bài giảng, dạy học, khóa học online
    • Quay phim giới thiệu công ty, showroom, cửa hàng, nhà hàng
    • Quay phim món ăn, nhà hàng
    • Quay phim quảng cáo, TVC, giới thiệu sản phẩm
    • Quay phim sự kiện, hội chợ, sinh nhật, theo yêu cầu
    • Dịch vụ dựng phim theo yêu cầu
  • Video
    • Livestream
      • Video giới thiệu sản phẩm
      • Video phỏng vấn
      • Video sự kiện
      • Video review
      • Video câu chuyện
      • Video hướng dẫn
    • Reels Instagram
    • Youtube Shorts
    • Video Facebook
    • Video Tiktok
    • Vlog
  • Digital Art
    • Digital Painting
    • Vẽ minh họa
      • Minh họa sách thiếu nhi
      • Minh họa truyện cổ tích
      • Minh họa truyện tranh
      • Minh họa ứng dụng
    • Vẽ 2D
      • Vẽ game 2D
      • Vẽ nhân vật game 2D
    • Vẽ 3D
      • Vẽ game 3D
      • Thiết kế nhân vật game 3D
    • Vẽ storyboard
  • Tư vấn
Reading: Một số cách thức quảng cáo ấn tượng, thu hút khách hàng
Share
  • Subscribe US
Notification
Color.com.vn - Làm biển quảng cáo đẹp giá rẻ Hà NộiColor.com.vn - Làm biển quảng cáo đẹp giá rẻ Hà Nội
Aa
  • Color
  • Chụp ảnh
  • Thiết kế
  • Làm phim
  • Video
  • Digital Art
  • Tư vấn
Search
  • Color
  • Chụp ảnh
    • Chụp ảnh chân dung
    • Chụp ảnh công ty
    • Chụp ảnh món ăn
    • Chụp ảnh thời trang quảng cáo
    • Chụp ảnh nội thất
    • Chụp ảnh sự kiện
    • Chụp ảnh tòa nhà
    • Dịch vụ chỉnh sửa ảnh
  • Thiết kế
    • Thiết kế Banner
    • Thiết kế Brochure
    • Thiết kế standee
    • Thiết kế Profile – Hồ sơ năng lực
    • Thiết kế nhận diện thương hiệu
    • Thiết kế cover Facebook
    • Thiết kế Infographic
    • Thiết kế Poster
    • Thiết kế pano – áp phích
    • Thiết kế quảng cáo
  • Làm phim
    • Quay phim bài giảng, dạy học, khóa học online
    • Quay phim giới thiệu công ty, showroom, cửa hàng, nhà hàng
    • Quay phim món ăn, nhà hàng
    • Quay phim quảng cáo, TVC, giới thiệu sản phẩm
    • Quay phim sự kiện, hội chợ, sinh nhật, theo yêu cầu
    • Dịch vụ dựng phim theo yêu cầu
  • Video
    • Livestream
    • Reels Instagram
    • Youtube Shorts
    • Video Facebook
    • Video Tiktok
    • Vlog
  • Digital Art
    • Digital Painting
    • Vẽ minh họa
    • Vẽ 2D
    • Vẽ 3D
    • Vẽ storyboard
  • Tư vấn
Have an existing account? Sign In
Follow US
© Foxiz News Network. Ruby Design Company. All Rights Reserved.
Color.com.vn - Làm biển quảng cáo đẹp giá rẻ Hà Nội > Blog > Thiết kế quảng cáo > Một số cách thức quảng cáo ấn tượng, thu hút khách hàng
Thiết kế quảng cáo

Một số cách thức quảng cáo ấn tượng, thu hút khách hàng

color
Last updated: 2021/12/09 at 2:03 Sáng
color
Share
8 Min Read

Bạn đã từng nghe Một số cách thức quảng cáo ấn tượng, thu hút khách hàng

Contents
1. Ấn tượng ngay từ trang bìa2. Bảng thông tin3. Ngôn từ mạnh, thắng lợi lớn5.  Bản thảo: Nên và không nên6.  Tiết kiệm với định dạng chuẩn7 . Đừng quên “Tái bút”8. Làm mới khuyến mại

Table of Contents

  • 1. Ấn tượng ngay từ trang bìa
  • 2. Bảng thông tin
  • 3. Ngôn từ mạnh, thắng lợi lớn
  • 5.  Bản thảo: Nên và không nên
  • 6.  Tiết kiệm với định dạng chuẩn
  • 7 . Đừng quên “Tái bút”
  • 8. Làm mới khuyến mại

1. Ấn tượng ngay từ trang bìa

Trong năm tháng liền tôi nhận được cùng một bản catalogue từ một hãng thời trang có tiếng trong khu vực, trang bìa đơn điệu với dòng chữ mời chào thiếu sức hút.

Tôi đã có quá nhiều thứ phải đọc rồi nên những thứ “tầm tầm” như vậy khó khiến tôi quan tâm. Thậm chí, tôi chẳng buồn liếc qua nội dung bên trong.

Bạn có thể đưa lên trang bìa các thông tin khuyến mãi để tạo sức hút, một dòng tít giảm giá 20% hay miễn phí vận chuyển sẽ rất bắt mắt.

Ngoài ra, hãy in kèm các phiếu đặt hàng vào giữa cuốn, điều này không tốn kém nhiều vì phiếu đặt hàng chỉ in đen trắng.

2. Bảng thông tin

Một bảng tin quảng cáo tại các cửa hàng, phòng trưng bày, phòng chờ hoặc những nơi khách hàng thường lui tới là cách quảng cáo hiệu quả mà ít tốn kém.

Thậm chí, nếu được sự đồng ý của các công ty đối tác, bạn có thể đăng miễn phí lên bảng tin, các tờ rơi hay vật phẩm quảng cáo của họ.

Luôn thay đổi tờ rơi mỗi tuần để không gây nhàm chán, thông tin đưa lên bảng tin phải luôn mới mẻ và cập nhật. Bạn và đối tác đều sẽ thu được hiệu quả quảng cáo rất lớn với chi phí như khi phát tờ rơi bình thường.

Bạn có thể tận dụng các gian trưng bày của các công ty nhắm tới cùng thị trường.

Những gian hàng tại các địa điểm giao dịch sẽ bổ sung cho bạn nguồn khách hàng đáng kể mà gần như không mất phí 

quảng cáo cho Ngành  thẩm mỹ làm đẹp khá Tốn kém. Bạn hãy thử áp dụng xem có giảm được chi phí quảng cáo không ? Hãy bắt đầu bằng :  Dưỡng trắng  da cấp tốc với mặt nạ từ bột gạo

3. Ngôn từ mạnh, thắng lợi lớn

Trong quảng cáo, có những từ ngữ đầy “ma thuật”:

  • Miễn phí: Đây chính là tuyệt chiêu trong nghệ thuật bán hàng. Từ miễn phí ưu đãi, miễn phí vận chuyển đến miễn phí thông tin – khi nhắc đến “miễn phí”, mọi người đều phải dừng lại lắng nghe. Hãy thử miễn phí thứ gì đó, bạn nhất định sẽ bán được hàng. 
  • Mới: Những ai muốn là người đầu tiên có trong tay sản phẩm mới đưa ra thị trường được gọi là “khách mở hàng”. Họ muốn có phấn trang điểm mới, mẫu xe mới, trang phục thu đông mới, thậm chí phương pháp học ngoại ngữ mới. Mọi người thường yêu thích những gì mới mẻ!

 4.  Thu  thập dữ liệu khách hàng

Bạn nên tổ chức việc tập hợp dữ liệu khách hàng trong công ty để tiết kiệm chi phí. Hơn nữa, phản hồi từ những khách hàng này sẽ dần dần vượt xa khách hàng tiềm năng. Tại công ty chuyển phát cũ của tôi, mỗi thư viết tay cho khách hàng có tỷ lệ phản hồi đến 10%.

Một bí quyết nữa là thu thập địa chỉ e-mail của khách hàng.

5.  Bản thảo: Nên và không nên

Sức hút từ các hình ảnh đẹp mắt trong brochure hoặc bì thư rất dễ làm chúng ta sao nhãng phần câu chữ. Bất cứ tài liệu quảng cáo nào có nội dung rườm ra, khó hiểu đều đáng vứt vào sọt rác.

6.  Tiết kiệm với định dạng chuẩn

Trước khi thiết kế brochure và phong bì, bạn nên tham khảo ý kiến của nhà in để tìm hiểu định dạng và kích thước chuẩn của họ. Brochure mà bạn tự thiết kế có thể trông rất tuyệt vời, nhưng nếu nó đẩy chi phí nên cao, bạn sẽ không có lãi.

7 . Đừng quên “Tái bút”

Trong các bức thư tín thương mại luôn có phần tái bút. Phần tái bút rất nổi bật, do đó thường được đọc trước. Tái bút không phải cứ ngắn là tốt mà có thể viết dài hai đến ba dòng, miễn là không sang đoạn khác.

Đừng viết phần tái bút cẩu thả. Đó là nền tảng để bạn đưa ra những chương trình khuyến mãi hay những lợi ích lớn nhất cho khách hàng. Hãy viết sao cho chỉ cần đọc phần tái bút, người đọc cũng có thể nắm rõ những điểm chính.

Hãy kết thúc phần tái bút với lời kêu gọi mạnh mẽ. Sử dụng những từ ngay bây giờ, đừng chậm trễ, hôm nay, trong vòng 24 giờ hay đợt hàng cuối. Những ngôn từ mạnh mẽ này sẽ thôi thúc khách hàng hành động ngay.

 Kỷ niệm là một điều không thể quên. Hãy thử   Dịch vụ chụp ảnh nghệ thuật giá rẻ tại Sài Gòn

8. Làm mới khuyến mại

Khuyến mãi mới sẽ giúp hồi sinh sản phẩm và bưu phẩm cũ. Nếu bạn từng thực hiện hình thức khuyến mãi chiết khấu, thì bây giờ hãy thử miễn phí giao hàng.

Còn ”mua một tặng một” thì sao? Khách hàng rất thích nhận quà miễn phí.

Đừng vứt bỏ những thông tin khuyến mãi bạn đã nhận được, nếu bạn chịu tìm hiểu, có thể “khai quật” ra các ý tưởng mới từ những “di sản” này.

Hơn nữa, khi một số chương trình khuyến mãi xuất hiện nhiều hơn những chương trình khác, điều đó có nghĩa là chiêu này đã rất thành công.

Bạn cũng có thể thảo luận thêm với nhân viên trong giờ nghỉ để có được những ý tưởng khuyến mãi mới. Hãy mời họ đi ăn, họ sẽ cho bạn ý tưởng.

Hãy thử áp dụng cách thức quảng cáo vào chủ đề du lịch nhé. Gợi ý cho bạn chủ đề dịch vụ vận chuyển quần áo Trung Quốc về Việt Nam giá rẻ

color Tháng Mười Hai 9, 2021 Tháng Sáu 4, 2018
Share This Article
Facebook Twitter Email Copy Link Print
Share
Previous Article Cách xây dựng giá trị lâu dài từ khách hàng
Next Article Một số điều cần chú ý khi tiến hành quảng cáo

Chuyên mục

  • Thiết kế in ấn
  • Thiết kế quảng cáo
  • Tư vấn
Nên Lựa Chọn Sơn Tường Màu Gì Sáng Nhà: Bí Quyết Tô Điểm Cho Ngôi Nhà Tươi Sáng
Tư vấn
Nguyên tắc phối màu trong thiết kế nhà cửa
Tư vấn
THU HÚT KHÁCH HÀNG BẰNG CÁCH NÀO ?
Tư vấn
LÀM SAO ĐỂ TIẾT KIỆM CHI PHÍ QUẢNG CÁO
Tư vấn

You Might Also Like

Thiết kế quảng cáo

Bí quyết để thành công khi quảng cáo

color color Tháng Năm 31, 2023
Thiết kế quảng cáo

THU HÚT KHÁCH HÀNG QUAY LẠI NHƯ THẾ NÀO ?

color color Tháng Mười Hai 9, 2021
Thiết kế quảng cáo

Quảng cáo hiệu quả khi biết sử dụng E-mail hợp lí

color color Tháng Mười Hai 9, 2021
Thiết kế quảng cáo

Những mẹo hay khi tiến hành quảng cáo

color color Tháng Mười Hai 9, 2021
Thiết kế quảng cáo

Một số điều cần chú ý khi tiến hành quảng cáo

color color Tháng Mười Hai 9, 2021
Thiết kế quảng cáo

Bí quyết quảng cáo mang lại hiệu quả cao

color color Tháng Mười Hai 9, 2021
Thiết kế in ấnThiết kế quảng cáo

Thiết kế brochure spa hút khách

color color Tháng Mười Hai 9, 2021
Thiết kế in ấnThiết kế quảng cáo

Hướng dẫn thiết kế brochure đơn giản bằng MS Words 

color color Tháng Mười Hai 9, 2021
Color.com.vn - Làm biển quảng cáo đẹp giá rẻ Hà Nội

Memberships

Quick Links

Facebook Like
Twitter Follow
Youtube Subscribe

Một sản phẩm của CreativeHouse.vn

Nền tảng về SEO tốt nhất cho bạn.
Welcome Back!

Sign in to your account

Lost your password?